วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

ทำภาพใส่ Cover สำหรับ Facebook ให้ต่อกันเนียนๆ ไม่ยาก

เห็นเค้าเล่นกันมาพักนึงแล้วที่ทำให้ภาพ Profile ของเรากับภาพ cover ด้านหลังมันดูต่อเนื่องกันไป เลยลองทำเล่นเอง ก็พบกว่ามีความยากอยู่หน่อยที่จะทำให้รอยต่อมันพอดีเป๊ะๆ

แต่วันนี้ลองค้นดู ก็เจอเว็บที่ช่วยทำให้เราได้เลย สามารถจัดวางรูปใส่ตัวหนังสือลงไปเพิ่มก็ยังได้

http://www.easycovermaker.com

หน้าตาเว็บจะเป็นแบบนี้ครับ (ในรูปนี้ผมลองใส่รูปลงไปแล้ว)

เราสามารถกดที่ปุ่ม + Add Image เพื่ออัพโหลดรูปที่เราต้องการทำเข้าไปได้เลยครับ โดยเค้าจะทำไว้เป็น Layer ซ้อนๆ กัน เราสามารถที่จะขยายหรือหมุนรูปได้ด้วย เสร็จแล้วก็กดปุ่มสีดำด้านข้าง โหลดออกมาเป็นไฟล์ zip แล้วก็แตกไฟล์เอาไฟล์สองไฟล์ในนั้นไปเซ็ตเป็น Profile และ Cover ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น