วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

แล้วมันก็จะกลายเป็นเรื่องธรรมดา

ผมจะเป็นคนที่ชอบสินค้าเทคโนโลยีเอามากๆ เวลาอะไรออกมาใหม่ๆ ยิ่งเป็นสินค้าของ Apple ด้วยแล้ว ผมก็มักจะสนอกสนใจเป็นพิเศษ แล้วก็จะอยากได้มันมากๆ ก็จะพยายามตามหาอ่านพวกบรรดา review ที่เว็บต่างๆ เค้าจะเขียนออกมา ว่ามันมีการใช้งานยังไงบ้าง มันมีอะไรดี ไม่ดี ยังไงบ้าง แต่ผมจะขี้เกียจอ่านบนหน้าจอเว็บปกติ ผมมี Kindle อยู่แล้วก็เลยส่ง review เหล่านั้นไปอ่านบน Kindle Keyboard ของผมซะ 

แล้วมาวันนี้ผมก็เข้าไปดูบรรดาหน้าเว็บที่ผมเก็บไว้ ก็พบว่า สิ่งที่เราตื่นเต้นกับมันมากๆ ตอนนั้น ในวันนี้เรารู้สึกมันเป็นสิ่งที่ธรรมดามากๆ อย่าง iPhone 5, iPad mini ที่วันนี้มันก็ไม่สร้างความประหลาดใจอะไรให้ผมได้อีกแล้ว 

ก็เลยได้คิดว่า เออ วันหลังนะ เวลาเห็นสินค้าอะไรออกมาใหม่ๆ ก็ไม่ต้องไปตื่นเต้นกับมันให้มากนัก วันนึงเราก็จะเห็นว่ามันธรรมดา อย่างที่เราเห็นสิ่งต่างๆ ในวันนี้แหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น